7/25/13

Trẻ hóa da mặt bằng Công nghệ Pelleve

Pelleve là công nghệ Hot nhất hiện nay tại Mỹ trong điều trị xóa nhăn, săn chắc da, trẻ hóa da... vùng mặt và cổ được cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chấp nhận mà không cần phải phẩu thuật để làm trẻ đẹp khuôn mặt bạn trong 90 phút trị liệu. Hiệu quả kéo dài đến 12 tháng.
Trẻ hóa da mặt bằng Công nghệ Pelleve

  • Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng Pellevé là an toàn và hiệu quả cao trong điều trị trẻ hoá da, xoá nhăn, nâng cơ mặt… mà không cần phẫu thuật. Không tác dụng phụ và thoải mái, cũng như không sử dụng thuốc hay gây tê trong quá trình điều trị.
  • Không như các máy làm săn chắc da khác, Pellevé không cần gây tê hay làm lạnh da. Vì da không bị mất cảm giác, bạn có thể mô tả cảm giác độ sâu cho bác sĩ, điều đó giúp cho kết quả điều trị được tối ưu. Kết quả là chất lượng và hình thái của da cải thiện đáng kể mà không có tác dụng phụ hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đối tượng điều trị thích hợp:
  • Pelleve dành cho tất cả những người bắt đầu và đã có dấu hiệu lão hóa trên da.  Công nghệ đặc biệt thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian trị liệu. 
  • Ngoài ra trước khi điều trị, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe, đặc điểm và tình trạng da của bạn để quyết định liệu trình hợp lý. Công nghệ Pelleve thường được sử dụng để loại trừ vết nhăn trên trán, giữa chân mày, quanh miệng cùng vết chân chim trên mắt, kết hợp săn chắc da chảy xệ vùng cằm và toàn bộ khuôn mặt.

Phương pháp điều trị:
  • Khác với các công nghệ điều trị da lão hóa thông thường, Pelleve không làm lạnh da, không gây tê và không cần phẫu thuật. Bởi vậy công nghệ này rất an toàn, không gây đau đớn hay phản ứng phụ. Bạn cũng có thể trở lại ngay với sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  •  Pelleve cung cấp năng lượng lên da bằng cách làm nóng vùng tiếp giáp giữa lớp da và lớp mỡ bên dưới. Khi nhiệt độ vừa đủ cảm nhận qua lớp gel, sợi collagen sâu bên trong co thắt, săn chắc và kích thích sản xuất sợi collagen mới. Quá trình làm luôn có sự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giữa bạn và chuyên viên thẩm mỹ để đạt kết quả như ý.